Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Điện Sinh Hoạt Tại Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-30_20-42-39.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Điện Sinh Hoạt Tại Công Ty TNHH Một Thành Viên Điện Lực Đà Nẵng
    Điện năng là một trong những động lực chính để gia tăng sức sản xuất, nâng cao chất lượng cuộc sống của con người, là huyết mạch của nền kinh tế hiện đại. Ngành điện được xem là một ngành tạo nên hạ tầng kinh tế cho một quốc gia, là ngành thiết yếu cho sự phát triển kinh tế cũng như an sinh xã hội. Vì vậy ở hầu hết quốc gia, ngành điện hầu như là độc quyền của nhà nước, là công cụ để điều chỉnh các chính sách kinh tế vĩ mô. Sự hài lòng của khách hàng là vấn đề quan trọng do có tác động trực tiếp sự thành công của doanh nghiệp. Trước sự phát triển chung của nền kinh tế, việc nâng cao mức độ hài lòng của các doanh nghiệp là việc cần thiết. Ngành Điện Việt Nam, mà trực tiếp là các công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh điện cũng không nằm ngoài xu thế này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Thái Việt Hùng
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1RI29nWJf_Qbeod6ihlLRYycsQstgYl01
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page