Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-20_1-2-33.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Tỉnh Gia Lai
    Trong những năm gần đây kinh tế toàn cầu gặp rất nhiều khủng hoảng và khó khăn, tuy vậy hệ thống các ngân hàng Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh đa dạng về hình thức sở hữu và các loại hình dịch vụ. Việt Nam gia nhập WTO mở rộng hợp tác kinh doanh với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tiếp thu nguồn vốn, kinh nghiệm trong việc quản lí điều hành hoạt động kinh doanh trong môi trường năng động. Mở cửa thị trường dẫn đến việc cạnh tranh gay gắt hơn giữa các ngân hàng trong và ngoài nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Trương Mỹ Diễm
    • Số trang: 161
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14022
    https://drive.google.com/file/d/13mwvIL02fzlJrFJzfCpLCPj1IYhiVBuc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page