Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 15, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-30_3-14-36.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn - Chi Nhánh Quảng Nam
    Vào cuối năm 2015, Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) được thành lập, đây được coi là một bước ngoặt đánh dấu sự hòa nhập toàn diện của các nền kinh tế Đông Nam Á. Việc AEC đi vào hoạt động sẽ cơ hội và thách thức sẽ chia đều cho 10 quốc gia thành viên, các ngân hàng ở Việt Nam cũng sẽ phải chuẩn bị cho mình hành trang vững vàng để bước vào cuộc cạnh tranh của hội nhập. Như vậy, bên cạnh viêc thừa hưởng những kinh nghiệm trong quản lý và hoạt động kinh doanh tiền tệ, các ngân hàng Việt Nam phải đối mặt với sự cạnh trạnh bình đẳng với các ngân hàng quốc tế vượt trội cả về vốn, công nghệ, dịch vụ và các lĩnh vực khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải
    • Tác giả: Đinh Thị Vi
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1zbkccYFZzKn6w1b_IQ3QjeKa3_5nRzWD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jan 30, 2024

Share This Page