Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Trung Tâm Kinh Doanh VNPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 18, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-18_14-57-53.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Trung Tâm Kinh Doanh VNPT - Long An
    Trung tâm kinh doanh VNPT – Long An là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông. Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông là 1 trong 3 tổng công ty trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam được tách ra từ cuối năm 2015 đến nay. Đã nhận thức việc giữ chân khách hàng là điều quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp kinh doanh cung cấp dịch vụ viễn thông. Doanh nghiệp có sự tồn tại và phát triển cần có hai nhiệm vụ quan trọng đó là phát triển khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện có. Hiện nay, thị trường Việt Nam đã có trên 8 nhà khai thác hạ tầng mạng đang tồn tại và phát triển (VNPT, Mobifone, SPT, Viettel, Hanoi Telecom, Vishipel, VTC và FPT) cung cấp mọi dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin, ngoài ra có hàng trăm doanh nghiệp chỉ cung cấp dịch vụ viễn thông không có cơ sở hạ tầng mạng làm cho tình hình cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt hơn và quyết liệt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Ngô Thị Huỳnh Nga
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/13ijK555jVEQZZI1oliA8YC21PuxsnpkR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page