Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Mạng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_3-0-28.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Mạng Tại Công Ty Sky Telecom, Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    Cuộc cách mạng công nghiệp lần 3 diễn ra vào những năm 1970 với sự ra đời của sản xuất tự động dựa vào máy tính, thiết bị điện tử và Internet, tạo nên một thế giới kết nối. Năm 2013, một từ khóa mới là “Công nghiệp 4.0” bắt đầu nổi lên xuất phát từ một báo cáo của chính phủ Đức đề cập đến cụm từ này nhằm nói tới chiến lược công nghệ cao, điện toán hóa ngành sản xuất mà không cần sự tham gia của con người. ðây được gọi là cuộc cách mạng số, thông qua các công nghệ như Internet vạn vật (IOT), trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế ảo (VR), tương tác thực tại ảo (AR), mạng xã hội, điện toán đám mây, di động, phân tích dữ liệu lớn (SMAC)… để chuyển hóa toàn bộ thế giới thực thành thế giới số. Sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm - dịch vụ chính là yếu tố quyết định sự sống còn của bất kỳ cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp nào. Trong bối cảnh ngày nay, sự tiến bộ về khoa học công nghệ, dịch vụ mạng internet ngày càng phổ biến và không thể thiếu đối với mọi người trong cuộc sống hàng ngày.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Ladsaphon Bounthavy
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49033
    https://drive.google.com/file/d/1OuEfJq7WBEybcpcwx-H0aZxBer7ZIUD4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page