Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Internet Cáp Quang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Internet Cáp Quang Fibervnn Tại VNPT Long An
    Theo Peter Drucker: “Khách hàng là ông chủ duy nhất có quyền sa thải nhân viên, giám đốc, kể cả giải thể doanh nghiệp bằng cách tiêu tiền của mình ở chỗ khác”[1]. Việc làm khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ đã trở thành một tài sản quan trọng đối với các doanh nghiệp, để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp cần quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, thông qua việc làm hài lòng để giữ khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Đến năm 2014, thị trường Viễn thông – CNTT tại Long An có các nhà cung cấp dịch vụ truy cập internet cáp quang FiberVNN: VNPT Long An, Viettel, FPT, với các thương hiệu như sau: - VNPT có MegaVNN và Fiber. - Viettel có Home, Office, Net, FTTH. - FPT có Mega, Cáp quang.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hải Quang
    • Tác giả: Trần Trung Hùng
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120863
    https://drive.google.com/uc?id=1Zu6fFRVMaH044qaekWwhUaf3-gd9cqLS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page