Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Quảng Cáo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Quảng Cáo Của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Sdmedia
    Quảng cáo là một ngành dịch vụ, phát triển tùy thuộc vào sự phát triển của khách hàng quảng cáo và cả nền kinh tế của đất nước.Trong thời buổi kinh tế khó khăn những năm gần đây, một số bộ phận khách hàng khá dè dặt trong những khoản chi cho quảng cáo, số còn lại chi mạnh cho quảng cáo để tăng khả năng cạnh tranh.Nhưng ở cả hai nhóm khách hàng đó, họ đều xem xét kỹ hơn về hiệu quả của dịch vụ quảng cáo mang lại. SDmedia là một công ty Cổ phần (CP) Truyền thông (TT) quảng cáo (QC) ở Thành phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ nhân viên đa số là trẻ và có kinh nghiệm, được đào tạo ở nước ngoài, được cấp phép kinh doanh hoạt động trong nhiều mảng quảng cáo, hàng năm số lượng khách hàng đến với SDmedia tăng lên đáng kể. Vì thế, chất lượng dịch vụ quảng cáo của công ty rất được quân tâm.Từ khi thành lập, công ty đã có quy chuẩn ISO cho việc thực hiện dịch vụ quảng cáo cho khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Dung
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=109656
    https://drive.google.com/uc?id=1hj2gLSWJtyHYwXHKuxGLJmkace5VCvz3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page