Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Tiêu Dùng Và Vận Dụng Trong Chiến Lược

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Feb 8, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Tiêu Dùng Và Vận Dụng Trong Chiến Lược Marketing Của Các Doanh Nghiệp Kinh Doanh Thiết Bị Nhà Bếp
    Đóng góp khoa học của luận án:
    + Hệ thống hóa và làm rõ hơn một số vấn đề lý luận cơ bản về sự hài lòng, các khái niệm về sự hài lòng cũng như về chiến lược Marketing. Cụ thể, luận án đã hệ thống và tổng hợp các tài liệu trong và ngoài nước, đưa ra khái niệm và phân loại sự hài lòng của khách hàng. Luận án này sẽ góp phần làm giàu thêm cơ sở khoa học cho hướng nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của người tiêu dùng đối với ngành hàng gia dụng nói chung và các sản phẩm thiết bị nhà bếp nói riêng. Nghiên cứu này sẽ là viên gạch đầu tiên, là cơ sở khoa học cho các nghiên cứu tiếp theo về vấn đề sự hài lòng của người tiêu dùng đối với sản phẩm thiết bị nhà bếp tại thị trường Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Thúy Hồng, PGS.TS. Đỗ Thị Ngọc
    • Tác giả: Trương Thị Thuỳ Ninh
    • Số trang: 186
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương Mại 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=34644
    https://drive.google.com/uc?id=1qjw1UJ5w0BPSrWmi1PTRafeNYJYRowKX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page