Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-23_3-43-49.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Đại Học Buôn Ma Thuột
    Giáo dục luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của toàn xã hội. Khi kinh tế càng phát triển con người lại càng có điều kiện để quan tâm đến giáo dục. Trước đây giáo dục là hoạt động phi thương mại, do nhà nước quản lý nhằm phục vụ cho nhân dân, tuy nhiên với tác động của nền kinh tế thị trường thì giáo dục đã dần chuyển hướng sang loại hình dịch vụ. Các trường đào tạo tư nhân xuất hiện ngày càng nhiều, giáo dục trở thành loại hình dịch vụ mà khách hàng (phụ huynh và sinh viên) đầu tư với mong muốn được sử dụng dịch vụ tốt nhất. Vì vậy các cơ sở giáo dục luôn muốn đổi mới hình thức để đáp ứng nhu cầu của mọi người: Đào tạo chính quy, liên thông, đào tạo từ xa, vừa làm vừa học… Từ đó nảy sinh các vấn đề như chất lượng đào tạo còn nhiều hạn chế, sinh viên ra trường không đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực, chương trình và nội dung giảng dạy nặng nề và không phù hợp với thực tế xuất hiện ngày càng nhiều.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Trần Thị Lan Chi
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1HHsOSvsZMUfCF39p5lVSTCCbhcQVEcRM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page