Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Quảng Cáo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-4_3-52-3.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Quảng Cáo Của Đài Phát Thanh Truyền Hình Tỉnh Kiên Giang
    Đài Phát thanh - Truyền hình (PTTH) Kiên Giang là đơn vị sự nghiệp thuộc UBND tỉnh Kiên Giang, thực hiện chức năng báo chí là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội, là diễn đàn của nhân dân tỉnh Kiên Giang. Đài PTTH Kiên Giang chịu sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Kiên Giang, trực tiếp là các ban chuyên môn của Tỉnh Ủy Kiên Giang, sự chỉ đạo trực tiếp về báo chí của Ban Tuyên Giáo Tỉnh Ủy, sự quản lý nhà nước của UBND tỉnh Kiên Giang, trực tiếp là Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Kiên Giang Trong những năm trở lại đây, bên cạnh nhiệm vụ chính trị được UBND tỉnh và Sở Thông tin và truyền thông giao, Đài PTTH tỉnh Kiên Giang còn là đơn vị có nhiệm vụ thực hiện các dịch vụ, thông báo quảng cáo nhằm tăng nguồn thu để thực hiện tự cân đối thu chi theo Nghị định 43/2006/NĐ của Chính phủ đối với đơn vị sự nghiệp tự đảm bảo chi phí hoạt động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải
    • Tác giả: Trầm Phương Thảo
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1bsCqnQ6N5lI55VceWakqnr-2-fVNl-wi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page