Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Sẵn Sàng Mua Hàng May Mặc Nội Địa Của Người Tiêu Dùng Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Sẵn Sàng Mua Hàng May Mặc Nội Địa Của Người Tiêu Dùng Việt Nam Ở Các Thành Phố
    Trên cơ sở mô hình lý thuyết hành vi có kế hoạch của Ajzen (1991) kết hợp với lý thuyết bản sắc xã hội (Tajfel, 1982) và lý thuyết xung đột nhóm thực tế (Campbell, 1965), luận án đã xây dựng và kiểm định mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố đồng thời xác định sự tác động của các nhân tố trên ba khía cạnh: nhận thức, chuẩn mực và cảm xúc. Luận án mở rộng mô hình lý thuyết hành vi có kế hoạch bằng việc bổ sung thêm biến độc lập (sự quan tâm đến sức khỏe) và biến điều tiết (định kiến mang tính lịch sử với Trung Quốc và định kiến mang tính lịch sử với Thái Lan). Qua đó, luận án góp phần làm phong phú thêm lý thuyết về hành vi người tiêu dùng thông qua nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với một loại hàng hóa cụ thể (hàng may mặc) trên một thị trường cụ thể (thị trường hàng may mặc ở các đô thị).
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Kế Tuấn
    • Tác giả: Đặng Thị Kim Thoa
    • Số trang: 215
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=29385
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page