Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Của Đại Lý Phân Phối Dược Mỹ Phẩm Avène

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Aug 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-23_14-1-5.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Của Đại Lý Phân Phối Dược Mỹ Phẩm Avène
    Kinh tế phát triển, thu nhập của người dân ngày càng được cải thiện, nhu cầu chăm sóc bản thân cũng được nâng cao. Mối quan tâm của cả hai giới tới ngoại hình ngày càng lớn do đó mỹ phẩm dần dần trở thành sản phẩm tiêu dùng quen thuộc. Không những thế, ngày nay nó đã trở thành một loại hình sản phẩm không thể thiếu được với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, tầng lớp khác nhau. Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh ngày càng sôi động hiện nay có rất nhiều sản phẩm thay thế để cùng thỏa mãn một nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm cạnh tranh gay gắt trên thị trường do có quá nhiều các nhãn hiệu khác nhau trong cùng một loại sản phẩm khiến các Doanh nghiệp luôn phải tìm cách làm cho sản phẩm của mình được nổi bật và được khách hàng ghi nhớ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1wqrKT_RKXWqMoYZv4DBFb_kBBVC8rZUH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page