Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Thái Độ Đối Với Quảng Cáo Qua Mạng Xã Hội Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-2_15-0-33.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Thái Độ Đối Với Quảng Cáo Qua Mạng Xã Hội Của Người Tiêu Dùng Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng
    Thương mại điện tử đang chiếm ưu thế rất lớn bởi sự tiện lợi của nó, và đặc biệt mua sắm qua mạng xã hội đang trở thành công cụ kinh doanh ‘hot’ nhất hiện nay. Mạng xã hội trở thành nơi kết nối giữa các cá nhân với cá nhân, giữa tổ chức với cá nhân, cũng như giữa tổ chức với cộng đồng mạng. Mạng xã hội bao gồm những website cung cấp các công cụ cho phép mọi người chia sẻ thông tin với nhau như phim ảnh, trang web..., tương tác online với nhau theo nhiều cách như: bình luận, kết nối, reweet về một nội dung, blog hay trang web nào đó. Mạng xã hội gần như đã trở thành một phần trong cuộc sống của nhiều người.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Lệ Trâm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoa
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47549
    https://drive.google.com/file/d/1m_xhJVZIRYoq7dJMP8n4UIuGLC8uOLYf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page