Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Chấp Nhận Dịch Vụ E-Banking Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-10_3-57-25.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Chấp Nhận Dịch Vụ E-Banking Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Chi Nhánh Chợ Hàn
    Cùng với xu hướng toàn cầu hóa và đặc biệt là kể từ khi Việt Nam gia nhập WTO, hàng loạt các tổ chức tín dụng nước ngoài với số vốn khổng lồ, công nghệ hiện đai, dịch vụ đa dạng và bề dày kinh nghiệm tham gia vào lĩnh vực tài chính ngân hàng. Bên cạnh đó, trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, mọi ngành nghề đều có ứng dụng công nghệ thông tin. Đối với lĩnh vực tài chính ngân hàng có vai trò là huyết mạch của nền kinh tế, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong sự phát triển các dịch vụ ngân hàng đã góp phần tạo nên một sự cạnh tranh cao và đem lại nhiều tiện ích cho các khách hàng. Nhận thức được điều này, nhiều ngân hàng ở Việt Nam đã tiến hành áp dụng công nghệ thông tin để phát triển và hoàn thiện dịch vụ ngân hàng nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu ngày càng đa dạng của các khách hàng. Các ngân hàng thương mại đã và đang đua nhau tung ra các sản phẩm dịch vụ mới. Dịch vụ phát triển nhanh và mạnh nhất phải kể đến là dịch vụ ngân hàng điện tử. Các dịch vụ Ebanking đang có hiện nay là: Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Uyên
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1kXrkPjAbUX_cSMsS5IuYfXnL9kD-5_KV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page