Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Chấp Nhận Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-9_23-28-54.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Chấp Nhận Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Hàng Hải, Chi Nhánh Đà Nẵng
    Ngành du lịch Đà Nẵng những năm qua đã đạt được những hiệu quả kinh tế xã hội cao. Đà Nẵng đã thu hút được rất nhiều khách du lịch đến tham quan, khám phá các danh thắng tự nhiên, những di tích lịch sử và đến để kết hợp công tác với du lịch…Từ đó, khách sạn mọc lên khắp nơi trên địa bàn, để có thể tồn tại, giữ vững vị thế và gia tăng sự cạnh tranh của mình, khách sạn Đà Nẵng Riverside cần phải hoàn thiện chính sách marketing, đặc biệt là chính sách sản phẩm. Chính sách sản phẩm là nhân tố quan trọng nhất quyết định thành công, là xương sống của chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trương Sỹ Quí
    • Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Anh
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/26334
    https://drive.google.com/file/d/19GQ8Gkbwz3q19xQ2mcBVrX9MY6HPaT2E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page