Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Triển Khai Thành Công Giải Pháp Quản Trị Quan Hệ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Oct 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Triển Khai Thành Công Giải Pháp Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Điện Tử Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam
    Luận án đã nghiên cứu, tổng hợp các mô hình nghiên cứu, các nhân tố ảnh hưởng đã được chỉ ra trong các nghiên cứu trước đây, từ đó điều chỉnh, bổ sung và sử dụng làm mô hình nghiên cứu của luận án. Từ đó, luận án đã kiểm định được đồng thời các giả thuyết nghiên cứu trong bối cảnh mới tại các ngân hàng thương mại Việt Nam bằng cách sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) và xác định được 07 nhân tố và mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến triển khai thành công giải pháp quản trị quan hệ khách hàng điện tử theo thứ tự từ cao đến thấp là: (1) Chiến lược quản trị quan hệ khách hàng điện tử;(2) Cam kết của lãnh đạo cấp cao; (3) Dữ liệu; (4) Đội dự án; (5) Đội ngũ tư vấn ; (6) Hạ tầng công nghệ; (7) Văn hóa ngân hàng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Hệ thống thông tin quản lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Thị Thu Hà, PGS.TS. Nguyễn Văn Thoan
    • Tác giả: Nguyễn Văn Thủy
    • Số trang: 211
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.3&view=29786
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page