Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Xu Hướng Chọn Mua Sản Phẩm Máy Điều Hòa Không Khí

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Xu Hướng Chọn Mua Sản Phẩm Máy Điều Hòa Không Khí Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu được thực hiện để xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng chọn mua điều hòa không khí của các hộ gia đình trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời cũng xây dựng bản đồ định vị các thương hiệu máy điều hòa tại thị trường này. Dựa trên cơ sở lý thuyết về hành vi người tiêu dùng, giá trị cảm nhận kết hợp với nghiên cứu định tính, tác giả xây dựng được 6 nhân tố có thể tác động đến xu hướng chọn mua máy điều hòa không khí trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, bao gồm: (1) Nhận biết thương hiệu, (2) Chất lượng cảm nhận, (3) Giá cả cảm nhận, (4) Giá cả hành vi, (5) Danh tiếng, (6) Thái độ đối với chiêu thị. Phương pháp nghiên cứu sử dụng cho đề tài gồm phương pháp nghiên cứu sơ bộ định tính và nghiên cứu chính thức định lượng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Đỗ Ngọc Thuận
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18e8tgT-ywb4JQ5MRHxjp9tQYYPEYOJ69
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page