Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Đặt Phòng Khách Sạn Trực Tuyến Của Người Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-7_14-27-53.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Đặt Phòng Khách Sạn Trực Tuyến Của Người Việt Nam - Nghiên Cứu Tại Địa Bàn Đà Nẵng
    Cùng với sự phát triển kinh tế, đời sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu vui chơi, giải trí, du lịch của người dân ngày càng nâng cao. Theo số liệu thống kê của Tổng cục du lịch số lượt khách du lịch nội địa tăng dần qua các năm và đặc biệt tốc độ tăng trưởng năm 2014, 2015 lần lượt là 10% và 48%. Điều này tạo điều kiện cho ngành du lịch đặc biệt là ngành kinh doanh khách sạn phát triển. Bên cạnh đó, sự phát triển của internet, thương mại điện tử cũng đã mở ra hướng đi mới cho ngành du lịch đó là du lịch trực tuyến. Đặt phòng khách sạn trực tuyến đang ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, khi mà có đến hơn 1/3 dân số sử dụng internet mỗi ngày
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Sỹ Quý
    • Tác giả: Lê Thanh Hồng
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32181
    https://drive.google.com/file/d/1T-GbLhXQPdfPc9xwSW6jyfO3Lm_BjpLR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page