Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Lựa Chọn Hãng Tàu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Lựa Chọn Hãng Tàu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Của Khách Hàng
    Việt Nam có vị trí giao thông đường biển thuận lợi. Vì vậy khi Việt Nam hội nhập với thế giới, thì có nhiều hãng tàu lớn trên thế giới gia nhập, thị trường vận tải biển trở nên sôi động hơn. Ngành vận tải biển non nớt còn đang được sự trợ lực của nhà nước bắt đầu phải cạnh tranh một cách bình đẳng với các hãng tàu lớn của thế giới. Khách hàng giờ đây đóng vai trò quan trọng, sự lựa chọn của khách hàng sẽ là yếu tố quan trọng duy trì hoạt động và sự phát triển của hãng tàu. Trước tiên đứng ở góc độ của người gửi hàng, ý định lựa chọn hãng tàu là một yếu tố quan trọng, bởi vì lựa chọn được một hãng tàu phù hợp sẽ giúp tiết kiệm chi phí, gia tăng hiệu suất hoạt động. Bên cạnh đó, đứng ở góc độ của hãng tàu, họ luôn muốn tìm hiểu các yếu tố nào ảnh hưởng đến ý định lựa chọn của khách hàng, để từ đó thấu hiểu khách hàng và có các biện pháp nâng cao, hoàn thiện dịch vụ của mình để thoả mãn khách hàng, giúp phát triển doanh số, mở rộng thị phần, và gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phước Minh Hiệp
    • Tác giả: Quách Mỹ Anh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1WcZuQTcbT9283BEbkkzljGz1aear2iB5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page