Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Bảo Hiểm Nhân Thọ Trực Tuyến Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-6_21-25-13.png
    Luận án mang tính thực tiễn trong bối cảnh việc sử dụng công nghệ trực tuyến được áp dụng vào tất cả các lĩnh vực sản xuất và tiêu dùng trong đó có bảo hiểm nhân thọ. Luận án đã phân tích làm rõ được đặc điểm riêng biệt của kênh phân phối nhân thọ trực tuyến.
    Luận án đã ứng dụng mô hình C-TAM-TPB (Tian và cộng sự, 2020) để nghiên cứu ý định mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến của khách hàng cá nhân bằng việc bổ sung yếu tố niềm tin trong mô hình nghiên cứu và tiếp cận theo hướng ý định mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trên nền tảng trực tuyến.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hải Đường, TS. Hoàng Bích Hồng
    • Tác giả: Tô Thị Hồng
    • Số trang: 177
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=40797
    https://drive.google.com/file/d/15dnKasJz6V4V3YnmOCHfSqJM0_ihQ5iA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page