Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Quần Áo Trẻ Em Việt Nam Tại Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Quần Áo Trẻ Em Việt Nam Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Thời trang trẻ em là một trong những ngành tiềm năng và mức tăng trưởng hàng năm khá cao. Tỷ lệ trẻ em dưới 14 tuổi theo thống kê thì chiếm khoảng 40% trên gần 90 triệu dân, phân khúc thị trường thời trang dành cho trẻ em thực sự là “Mảnh đất màu mỡ” cho các doanh nghiệp dệt may trong nước. Mặc dù, trên thị trường Việt Nam đã có nhiều nhãn hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng trên thế giới như Suzys, Baby Heros, Disney Princess, Lego.... Năm 2010, một số thương hiệu lớn trong đó ba thương hiệu Little Marc Jacobs, Junori Pau Smith và Junior Gaultier đã có cửa hàng nằm trong khu mua sắm Rex, Diamond, Parkson, Vincom và Paragon, nhưng một số nhãn hiệu Việt Nam đã chọn phong cách riêng cho mình, như Sa Majesté Bébé thì dành cho trẻ sơ sinh đến hai tuổi, chất liệu chính là vải lanh cao cấp mềm mại, nhãn hiệu Ninh Khương thì ưu tiên chọn chất liệu con 100%, với trang trí thêu tay tỉ mỉ,Tiki-A nghiêng về thời trang tiệc tùng, dạo phố…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Phan Trung Nam
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1a8to9l3kW615_wydRNaxRpLalPGT59f6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page