Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Tại Các Phố Chuyên Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-9_13-19-39.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Tại Các Phố Chuyên Doanh - Trường Hợp Các Tuyến Phố Thời Trang Tại Đà Nẵng
    Mua sắm ở các nước trên thế giới thì tại Việt Nam, khuynh hướng này cũng đã và đang được phát triển. Nhận thấy được tiềm năng của nó, Đà Nẵng đã xây dựng đề án và hình thành Phố chuyên doanh thời trang Lê Duẩn và Phan Châu Trinh. Vậy tại sao từ trước đến nay, người tiêu dùng vẫn luôn lựa chọn hai tuyến phố thời trang Lê Duẩn và Phan Châu Trinh làm điểm mua sắm của mình, trong khi đó địa điểm mua sắm thời trang ở Đà Nẵng có rất nhiều. Tuy nhiên, vấn đề này chưa được tập trung nghiên cứu đúng mức. Vì vậy, nghiên cứu xem những nhân tố nào tác động đến ý định mua sắm tại phố chuyên doanh- Trường hợp các tuyến phố thời trang tại Đà Nẵng sẽ hỗ trợ rất nhiều trong điều hành hoạt động kinh doanh của các nhà quản trị các hàng thời trang.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Quang Trí
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Phú
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24514
    https://drive.google.com/file/d/1IdftKoUOjHxfVdhPDUsZko4B63AqUEDE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page