Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Điện Tử Của Công Ty TNHH Panasonic Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 26, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-26_23-54-48.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Điện Tử Của Công Ty TNHH Panasonic Việt Nam: Khảo Sát Thực Tế Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng
    Trong điều kiện thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, hàng hóa đa dạng, phong phú, tạo cho người tiêu dùng nhiều cơ hội lựa chọn. Làm như thế nào để thu hút khách hàng. Nếu không cung cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng thì liệu doanh nghiệp có thể tồn tại được trên thị trường. Công ty TNHH Panasonic Việt Nam là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng về điện tử và công nghệ thông tin, một mặt hàng đòi hỏi kỹ thuật cao, những mặt hàng công nghệ thường rất dễ bị lạc hậu, lỗi thời trong một thời gian ngắn.Vì thế việc nghiên cứu ý định mua sản phẩm của khách hàng là vấn đề tất yếu, càng trở nên quan trọng và cần thiết đối với bất cứ doanh nghiệp nào khác trên thị trường thành phố Đà Nẵng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phan Thanh Hải
    • Tác giả: Phạm Văn Hùng
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1pskrDvSopkMWBYx9K15iNGQrgWGuNy_s
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page