Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Yến Sào Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-7_12-22-25.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Yến Sào Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Đà Nẵng
    Cùng với sự phát triển kinh tế, đời sống người dân ngày càng nâng cao và chăm sóc sức khỏe đang được đặt lên hàng đầu. Người ta ngày càng tìm các loại thức ăn ngon, bổ tốt cho sức khỏe và yến sào là một trong số đó. Nắm bắt được nhu cầu đó của người tiêu dùng, ngày càng nhiều cơ sở kinh doanh mặt hàng được coi là của quý này. Với tiềm năng phát triển to lớn thì việc nắm bắt kịp thời trong nhu cầu, hành vi người tiêu dùng về mặt hàng yến sào là một chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này tại Thành phố Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Vì vậy nghiên cứu cách suy nghĩ, lựa chọn, các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua - quyết định mua của khách hàng ở dòng sản phẩm này đang là vấn đề cần thiết đáng quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Lệ Trâm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31692
    https://drive.google.com/file/d/11IpZvYH9MExj9Vq7zGjPEuDZS0Y-lJ75
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page