Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Thực Phẩm An Toàn Của Cư Dân Đô Thị

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 24, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Thực Phẩm An Toàn Của Cư Dân Đô Thị - Lấy Ví Dụ Tại Thành Phố Hà Nội
    (1) Luận án nghiên cứu thêm nhân tố truyền thông đại chúng, đây là nhân tố chưa được chú ý đến trong những nghiên cứu trước đây về ý định mua thực phẩm an toàn tại Việt Nam và trên thế giới.
    (2) Xây dựng được mô hình bao gồm mười nhân tố tác động tới ý định mua thực phẩm an toàn là sự quan tâm tới sức khỏe, nhận thức về chất lượng, sự quan tâm tới môi trường, chuẩn mực chủ quan, nhận thức về sự sẵn có của sản phẩm, nhận thức về giá bán sản phẩm, tham khảo- giá trị bản thân, tham khảo- tuân thủ, tham khảo- thông tin và truyền thông đại chúng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trương Đình Chiến
    • Tác giả: Lê Thùy Hương
    • 148 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=24668

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page