Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua - Trường Hợp Sản Phẩm Giày Của Công Ty Giày BQ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-1_0-55-24.png
    Đời sống của con người ngày càng được cải thiện và nâng cao vì thế nhu cầu của con người cũng ngày một phát triển hơn. Thời trang hiện nay được biết đến là một trong những lĩnh vực thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng. Thị trường giày trong nước hiện nay gồm hàng nhập khẩu: Chính ngạch (hàng công ty, hàng có thương hiệu) và tiểu ngạch (hàng có thương hiệu nhưng trốn thuế hoặc hàng nhái thương hiệu lớn); Hàng sản xuất trong nước: Doanh nghiệp (hàng có thương hiệu riêng của doanh nghiệp, hàng gia công xuất khẩu dư) và cơ sở nhỏ (hàng có thương hiệu riêng của cơ sở, hàng gia công cho các đơn vị thương mại, hàng giả, hàng nhái)
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Trung Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Như Minh
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48241
    https://drive.google.com/file/d/19lnhBpPAjWAlq0igrqi6GWzvl-wb7q9u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page