Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Xe Hơi Mazda Của Người Tiêu Dùng Tại Gia Lai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-10_0-25-45.png
    Việc gia nhập vào tổ chức WTO đã giúp những mặt hàng nhập khẩu vào Việt Nam đã giảm các khoản thuế xuống rất nhiều và đó là lý do xe ô tô du nhập vào thị trường Việt Nam ngày càng mạnh. Với sự phát triển của xã hội, của nền kinh tế đời sống của người dân ngày càng được cải thiện rõ và nhu cầu cuộc sống mỗi ngày một nâng cao. Vì vậy, các doanh nghiệp xe ô tô cũng đã kịp nắm bắt thị hiếu và nhu cầu cũng như thái độ của người tiêu dùng về sản phẩm xe ô tô trên thị trường Việt Nam và dòng sản phẩm của công ty mình cung cấp để hiểu rõ hơn xu hướng và hành vi của người tiêu dùng trong việc đưa ra quyết định mua sắm nhằm thay đổi thiết kế, mẫu mã, chất lượng cũng như giá của sản phẩm làm thỏa mãn những mong muốn, nhu cầu của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Nguyễn Quang Thạch
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20689
    https://drive.google.com/file/d/1DLYgdelBLoZUxTSwqcmEh0bPRq51XNJ6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page