Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Lưu Trú Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-22_11-16-15.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Lưu Trú Của Khách Hàng Đối Với Các Doanh Nghiệp Khách Sạn Tỉnh Kiên Giang
    Hiện nay, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (4.0) đã thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của khoa học công nghệ, đặc biệt là ngành công nghệ thông tin. Cuộc cách mạng này chính là nền tảng ảnh hưởng đến mọi mặt hoạt động của đời sống và kinh tế - xã hội, làm thay đổi nhận thức và phương pháp sản xuất kinh doanh của nhiều lĩnh vực, nhiều ngành kinh tế khác nhau, trong đó có lĩnh vực dịch vụ du lịch, khách sạn. Trên thế giới, chủ đề ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng đối với các doanh nghiệp đã được nghiên cứu sâu rộng cả về mặt lý thuyết và thực nghiệm. Tuy nhiên do những đặc thù về điều kiện của mỗi ngành, mỗi lĩnh vực dịch vụ mà kết quả nghiên cứu có những điểm tương đồng và khác biệt.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn, PGS. TS. Đoàn Hồng Lê
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Giang
    • Số trang: 265
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=41533
    https://drive.google.com/file/d/1Q9YDQEcP0GlHc2ANyG0ZPHuVJmmzDH_q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page