Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Mức Độ Thỏa Mãn Trong Công Việc Của Nhân Viên Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Mức Độ Thỏa Mãn Trong Công Việc Của Nhân Viên Ngân Hàng TMCP Gia Định
    Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và sức ép gay gắt của cạnh tranh trên thị trường đã khiến nhu cầu nhân sự trở thành vấn đề cần chú trọng của tất cả doanh nghiệp nói chung và ngân hàng nói riêng vì: + Thứ nhất: Tất cả dịch vụ của ngân hàng đều được triển khai bởi con người nhưng không phải đơn giản để tuyển được đúng người mình cần, và khó hơn là làm sao để có thể giữ chân nhân viên giỏi. + Thứ hai: Sự ổn định đội ngũ nhân viên sẽ giúp ngân hàng tiết kiệm thời gian, chi phí (tuyển dụng, đào tạo…), giảm thiểu sai sót (do nhân viên mới gây ra khi chưa quen công việc). Điều này hết sức quan trọng đối với một ngành đòi hỏi nhân sự nhiều kinh nghiệm và quan trọng hơn hết, góp phần tạo sự tin cậy ở khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Lê Hoàng Trang
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1xedD_IUEh_99s8Yp-RVZQWE1pTLXczVR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page