Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Lòng Tin Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Lắp Đặt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 3, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-3_3-46-15.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Lòng Tin Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Lắp Đặt Viễn Thông Comas
    Quá trình hội nhập kinh tế mạnh mẽ trên thế giới dẫn tới xu hướng hợp tác và liên kết giữa các doanh nghiệp nhằm tận dụng ưu thế của nhau và hạn chế bớt điểm yếu của mỗi doanh nghiệp. Với quy mô hợp tác trên phạm vi toàn cầu nên không tránh khỏi gặp phải những rủi ro về mất thị trường, sụt giảm doanh thu không đáng có. Do vậy, việc tìm ra một cơ chế để duy trì, kiểm soát và phát triển mối quan hệ giữa các doanh nghiệp trở thành yêu cầu bức thiết. Trước tình hình đó, vào giữa thập niên 90 của thế kỷ trước, lý thuyết về Marketing quan hệ đã ra đời với trọng tâm nền tảng là nhân tố lòng tin đã ra đời đã cung cấp thêm những công cụ giúp doanh nghiệp hoạch định chính sách, giải quyết xung đột về lợi ích và tăng cường mối quan hệ giữa các đối tác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Ngọc Huyền
    • Tác giả: Đoàn Vinh Quang
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10146
    https://drive.google.com/file/d/1LBjTIsBkrxKgZDrrvdefZupAggiiVAt5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page