Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-31_14-29-50.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Tại Việt Nam
    Luận án đã chỉ ra lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động Việt Nam không chỉ được phản ánh ở hành vi trung thành với nhà cung cấp dịch vụ mà còn được phản ánh qua mức độ của mối quan hệ giữa thái độ của khách hàng đối với nhà cung cấp dịch vụ và hành vi tiếp tục sử dụng dịch vụ. Khách hàng được chia thành bốn nhóm với hai cấp độ hành vi trung thành và hai cấp độ thái độ trung thành. Các nhóm này là trung thành thực sự (hành vi trung thành cao và thái độ trung thành cao), trung thành ẩn (hành vi trung thành thấp và thái độ trung thành cao), trung thành giả tạo (hành vi trung thành cao và thái độ trung thành thấp) và không trung thành (hành vi trung thành thấp và thái độ trung thành thấp).
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Thị Huyền, PGS.TS. Nguyễn Đăng Quang
    • Tác giả: Nguyễn Văn Khoa
    • Số trang: 211
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=42539
    https://drive.google.com/file/d/1MsEEKOtlR7xyFGgbLxI_ZrxBEz2Bf42k
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page