Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Các Sân Golf Ở Miền Bắc

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by SueEcone, Dec 28, 2019.

  1. SueEcone

    SueEcone New Member

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Các Sân Golf Ở Miền Bắc Việt Nam
    1. Trên cơ sở tổng hợp các nghiên cứu trước đó về lòng trung thành của khách hàng trong du lịch đặc biệt là du lịch golf. Luận án phát triển mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của người chơi golf tại Việt Nam làm cơ sở về mặt lý luận đối lĩnh vực dịch vụ golf
    2. Thông qua việc tổng quan các nghiên cứu liên quan và thăm dò ý kiến chuyên gia tác giả đã bổ sung thêm nhân tố “hình ảnh sân golf” như là một nhân tố độc lập có ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi với sân golf.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản lý công nghiệp
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Danh Nguyên, PGS. TS. Lê Anh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thanh
    • Số trang: 173
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=34182
    https://drive.google.com/uc?id=1UX9mLwtZ42pVL_SkBc5jboX_uAGknQye
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 30, 2019

Share This Page