Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Ebanking Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by duhocglobe12, Sep 19, 2018.

  1. duhocglobe12

    duhocglobe12 Member

    [​IMG]
    Ngân hàng là một trong những lĩnh vực quan trọng, nhạy cảm có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của nền kinh tế. Do vậy khi Việt nam mở cửa hội nhập các Ngân hàng đứng trước thách thức to lớn về việc gia tăng áplực cạnh tranh ngay trên thị trường nội địa do nhu cầu của khách hàng. Các ngân hàng thương mại Việt Nam buộc phải ứng dụng công nghệ ngân hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng tại thị trường Việt Nam và để ngành ngân hàng ngày càng hội nhập hơn với sự phát triển của ngành ngân hàng trong khu vực và trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thị Lan Hương
    • Tác giả: Nguyễn Quang Khánh
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8890
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2018

Share This Page