Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Ảnh Hưởng Đến Hệ Thống Đường Dây Nóng Của Lãnh Đạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, Jun 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Ảnh Hưởng Đến Hệ Thống Đường Dây Nóng Của Lãnh Đạo Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
    Nghiên cứu này nhằm mục tiêu xác định được các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến hệ thống đường dây nóng của lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trên cơ sở đó khuyến nghị những giải pháp để nâng cao sự hài lòng của các người dân, góp phần giúp cho chính quyền tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu kịp thời có những chủ trương chỉ đạo phù hợp, sát với thực tế, nhằm thực hiện có hiệu quả lộ trình CCHC, nâng cao năng lực, chất lượng phục vụ của lãnh đạo, bộ máy hành chính, từ đó cải thiện môi trường đầu tư và chỉ số năng lực cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu của nhà đầu tư và người dân trên địa bàn Tỉnh. Nghiên cứu được thực hiện qua 2 giai đoạn với 2 phương pháp nghiên cứu đó là phương pháp định tính và định lượng. Nghiên cứu định tính áp dụng trong giai đoạn nghiên cứu sơ bộ, xây dựng bảng hỏi (phiếu khảo sát) với các nhân tố ảnh hưởng đó là: Độ tin cậy; Khả năng đáp ứng; Năng lực phục vụ; Tính công khai; Bảo mật thông tin. Nghiên cứu định lượng được sử dụng để thực hiện gửi bảng hỏi trực tiếp đến người dân đã phản ánh thông tin đến hệ thống đường dây nóng và thực hiện phân tích thống kê qua phần mềm SPSS 20 với cỡ mẫu 300, kết quả đạt 290 phiếu hợp lệ.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Trần Thị Xuân Thảo
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Q6E15Wt7Nxylt2S1kXGp9zyKBYxzESOA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page