Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Khách Hàng, Trường Hợp Nghiên Cứu - Vietcombank Biên Hòa
    Thời gian gần đây, thế giới ngày càng “phẳng” hơn, làn sóng hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng mạnh mẽ, trở thành một xu thế tất yếu trên thế giới. Biểu hiện rõ nét của xu thế này là việc ra đời hàng loạt các liên kết khu vực và quốc tế như ASEAN, EU, WTO. Việt Nam hôm nay cũng đang trong hòa mình trong xu thế hội nhập chung của thế giới sau khi trở thành thành viên thứ 150 của WTO, đón nhận nhiều cơ hội nở rộ từ cụm từ “toàn cầu hóa” nhưng cũng kèm theo đó nhiều thách thức khó khăn phải vượt qua. Những khó khăn đó chính là việc phải thực hiện các cam kết xóa bỏ rào cản theo hướng chống bảo hộ của Nhà nước, cho phép nước ngoài được hoạt động đầu tư tự do vào Việt Nam. Là một nhân tố quan trọng, góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế, lĩnh vực ngân hàng cũng đang phải dần mở cửa theo đúng lộ trình cam kết. Theo đó, hàng loạt những ngân hàng có tên tuổi lớn trên thế giới như HSBC, ANZ, Standard Chartered Bank, Citi Bank…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Nguyễn Quỳnh Phương Thảo
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=11K8XGItaedUWzuh6HDBcHkUO39ym1bxV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page