Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Ngành Quản Trị Du Lịch-Lữ Hành, Khách Sạn, Nhà Hàng Và Dịch Vụ Ăn Uống Bậc Đại Học Chính Quy Trường Đại Học Công Nghệ
    Trong xu thế phát triển hiện nay, du lịch đã trở thành một ngành phổ biến rộng rãi, đem lại lợi nhuận cao cho nền kinh tế của một đất nước. Và Việt Nam cũng là một trong các nước đó. Với điều kiện tự nhiên thuận lợi về địa lý cũng như khí hậu, tài nguyên thiên nhiên phong phú, đa dạng về chủng loại, kèm theo các chính sách của nhà nước đẩy mạnh phát triển, ngành du lịch Việt Nam đã trở thành ngành du lịch mũi Đặc thù của ngành du lịch là kinh doanh dịch vụ, nên lao động của ngành này cũng rất đặc biệt ở tính chất cũng như nội dung công việc. Mặc dù các doanh nghiệp lữ hành, nhà hàng, khách sạn vẫn đang từng bước nâng cao chất lượng, nhưng vẫn đang còn bị phàn nàn về chất lượng phục vụ, thiếu chuyên nghiệp. Do đó, để tạo được sức thu hút khách hàng, đòi hỏi doanh nghiệp một đội ngũ lao động có chất lượng cao, công tác quản trị nguồn nhân lực đóng vai trò quyết định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ
    • Tác giả: Trần Ngọc Anh Thy
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=110449
    https://drive.google.com/uc?id=1KjVUhc6SmPT41FSrcg5KuB1KU2Q-3-EM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page