Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Khoa Xây Dựng Trường Đại Học Công Nghệ Tp. HCM
    Năm 2015 là một năm đặc biệt với nhiều sự kiện n i bật như ký kết chính thức hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam – , đánh dấu sự hội nhập sâu rộng của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực trên trường quốc tế. Để đáp ứng trong quá trình hội nhập và phát triển đó đòi hỏi ở nguồn nhân lực Việt Nam cần có trình độ cao, có kỹ năng tốt. Và điều đó đòi hỏi rất lớn ở chất lượng đào tạo của nền giáo dục Việt Nam hiện nay và trực tiếp là chất lượng dịch vụ đào tạo tại các trường Đại học, cao đẳng. Vì các trường Đại học, cao đẳng là những t chức trực tiếp đào tạo chuyên môn và kỹ năng thực hành cho nguồn nhân lực sau khi ra trường làm việc. Hiện nay trước yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đáp ứng sự hội nhập sâu rộng quốc tế thì việc nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại các trường Đại học, Cao đẳng đáp ứng sự hài lòng của sinh viên là rất cần thiết. Do đó, rất cần có những công trình nghiên cứu đi sâu vào việc làm thế nào để tìm ra, đánh giá các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo t đó sẽ có những cơ sở để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Quang Hùng
    • Tác giả: Lê Văn Thương
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=110501
    https://drive.google.com/uc?id=1PyOld-qE3MI4H8tyDFF2gSvsvz2Zt1iK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page