Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Kết Hợp Teambuilding

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 26, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Kết Hợp Teambuilding Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Bông Sen Trắng
    Ngày nay du lịch kết hợp teambuilding rất được ưu chuộng, có rất nhiều công ty du lịch đã và đang nghiên cứu phát triển loại hình kinh doanh này. Chính vì vậy để nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như thu hút khách hàng thì điều quan trọng hàng đầu chính là nâng cao được sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích xác định các nhân tố chất lượng dịch vụ du lịch teambuilding ảnh hưởng cũng như đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty cổ phần Bông Sen Trắng. Để thực hiện nghiên cứu này, tác giả sử dụng dữ liệu thứ cấp và sơ cấp được thu thập trực tiếp hoặc gián tiếp từ các tạp chí du lịch, các tài liệu khác đã công bố tại những hệ thống khác nhau, hệ thống mạng Internet cùng các nghiên cứu liên quan và thông qua việc phỏng vấn nhóm, và phỏng vấn du khách của Công ty cổ phần Bông Sen Trắng với 348 bảng câu hỏi khảo sát hợp lệ. Từ đó tác giả thống kê và phân tích số liệu thu thập được.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Văn Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120233
    https://drive.google.com/uc?id=1dCvXjf9JHuRejb4yl40yYNBQjqdYpfU0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page