Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Chất Lượng Dịch Vụ Bưu Chính Tại Bưu Điện Tỉnh Quảng Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-1_21-47-18.png
    Bưu điện tỉnh (BĐT) Quảng Bình là đơn vị thành viên, hạch toán phụ thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vnpost). Cùng với xu thế chung của thế giới trong lĩnh vực bưu chính - viễn thông, ngày 15/6/2007, bưu chính được tách khỏi viễn thông đánh dấu một bước ngoặt trong mô hình tổ chức cũng như đặt mục tiêu hướng tới sự độc lập, cải cách, chủ động của lĩnh vực bưu chính. Tuy nhiên điều đó đồng nghĩa với việc bưu chính sẽ phải tự đi trên đôi chân của chính mình. Vấn đề đặt ra cho BĐT Quảng Bình là làm sao để hoàn thành sứ mệnh giảm hỗ trợ và tiến đến cân bằng thu chi trong những năm tới. Trước tình hình đó, việc nâng cao chất lượng, làm hài lòng khách hàng đang sử dụng dịch vụ, tìm lại những khách hàng trước đây và thu hút thêm khách hàng mới là vô cùng quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Lệ Trâm
    • Tác giả: Trần Thị Thu Phương
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47651
    https://drive.google.com/file/d/1Zjn-i97st3ciVWupvZ3Mn0PSoV9U5pTj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page