Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Hành Vi Tiêu Dùng Của Khách Hàng Tại Các Cửa Hàng Tiện Ích

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Hành Vi Tiêu Dùng Của Khách Hàng Tại Các Cửa Hàng Tiện Ích Trên Địa Bàn Tp. Hồ Chí Minh
    Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng tại các Cửa hàng tiện ích khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ 247 khách hàng. Dữ liệu thu thập được tiến hành phân tích bằng phần mềm SPSS, sau khi phân tích các chỉ số Cronbach‟s Alpha, phân tích EFA, các nhân tố liên quan được đưa vào mô hình hồi quy đa biến để xác định các nhân tố tác động đến quyết định mua sắm của khách hàng tại các Cửa hàng tiện ích khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy quyết định mua sắm của khách hàng phụ thuộc vào các yếu tố: Giá cả, Sản phẩm, Địa điểm, Dịch vụ và Chiêu thị. Thông qua kết quả nghiên cứu và các ý kiến đóng góp của khách hàng, tác giả đã đưa ra các ý kiến đóng góp hữu ích cho các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ và mở ra các hướng nghiên cứu tiếp theo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Đình Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Huỳnh Anh
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=110455
    https://drive.google.com/uc?id=1QLpsgFjDdQ3Dm05qmJI4rNIFeFQjocB6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page