Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Hành Vi Xem Quảng Cáo Trên Mạng Xã Hội Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 30, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Luận án đã đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội. Trong đó, tác giả đề xuất ba (03) yếu tố điều tiết mối quan hệ từ thái độ tới ý định thực hiện hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội (MXH) bao gồm: mức độ liên quan của quảng cáo trên MXH với bản thân người sử dụng, lòng tin đối với MXH, và lòng tin đối với nhãn hiệu được quảng cáo trên MXH.
    Kết quả nghiên cứu đóng góp vào hệ thống các nghiên cứu về khoảng cách giữa thái độ và ý định thực hiện một hành vi. Cụ thể, kết quả nghiên cứu này chỉ ra các yếu tố điều kiện có thể thu hẹp khoảng cách từ thái độ tới ý định hoặc cản trở mối quan hệ này (Ajzen & Fishbein, 2005)
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Thắng, TS. Nguyễn Vũ Hùng
    • Tác giả: Đoàn Kim Thêu
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=31288
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page