Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Lòng Tin Của Người Tiêu Dùng Trong Việc Mua Sắm Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-21_8-44-42.png
    Sự xuất hiện của Internet đã thúc đẩy thế giới phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ và đưa cả thế giới sang một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên bùng nổ thông tin. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, thương mại điện tử (E-commerce) cũng đã trở thành một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh. Mô hình kinh doanh trên toàn cầu tiếp tục thay đổi đáng kể với sự ra đời của thương mại điện tử. Nhiều quốc gia trên thế giới cũng đã đóng góp vào sự phát triển của thương mại điện tử. Ví dụ, nước Anh có chợ thương mại điện tử lớn nhất toàn cầu khi đo bằng chỉ số chi tiêu bình quân đầu người, con số này cao hơn cả Mỹ. Kinh tế Internet ở Anh có thể tăng 10% từ năm 2010 đến năm 2015.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Bùi Văn Viễn
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14544
    https://drive.google.com/file/d/1heK3Ak7uZoIRwJE_8tack9Lf9SYHB-cP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page