Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, May 3, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-3_3-43-39.png
    “Về mặt lý luận”lòng trung thành của khách hàng”là“kết quả của một quá trình tích lũy”những trải nghiệm tích cực, kết hợp“với chất lượng sản”phẩm dịch vụ tốt”dựa trên một mức độ nhận thức cao về dịch vụ khách”hàng. Trong bối cảnh“hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng”và phát triển mạnh mẽ như hiện nay, cuộc đua giành thị phần phân khúc thị trường đặc biệt là lôi kéo khách hàng VIP, khách hàng trung thành ngày càng”sôi động. Theo“nghiên cứu mới công bố về thị trường bán lẻ khu vực Châu Á Thái.Bình Dương (Nguồn: Công ty tư vấn thuế, kiểm toán và tài chính”Ersnt & Young, 2015) với khảo sát hơn 32.000 khách”hàng, cho thấy, người Việt Nam hay thay đổi ngân hàng phục vụ nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đặng Ngọc Đức
    • Tác giả: Hà Thị Chiểu
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10145
    https://drive.google.com/file/d/1YlvxjHkyA1OQvoyhnOrfI0eewCQok4zO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page