Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-17_20-33-17.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Ba Đình
    Thành công của một ngân hàng không thể đạt được nếu thiếu điều cốt lõi là lòng trung thành của khách hàng.“Lòng trung thành ấy là.một tài sản”vô cùng giá trị, cần cả một quá trình mới có thể gây dựng được. Nhận thức được tầm quan,trọng của khách hàng hiện”có, việc tìm cách duy trì, củng cố và giữ“chân khách hàng.trung thành là một vấn đề hết sức quan”trọng. Mặc dù ở Việt Nam“hiện nay.đã có rất nhiều.nghiên cứu về”lòng trung thành của”khách hàng, tuy nghiên việc nghiên cứu về lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng có số lượng còn ít,”chủ yếu đối tượng,nghiên.cứu khách hàng cá nhân, hộ gia đình
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đặng Thị Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tiền
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1u-fO8O-Xl68NcW69DgwHoebQki3vlGc1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page