Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Hàng Trên Mạng Xã Hội Facebook

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-23_22-0-47.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Hàng Trên Mạng Xã Hội Facebook Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Đà Nẵng
    Hiện nay, mạng xã hội được sử dụng rất rộng rãi và phát triển mạnh mẽ. Một mạng xã hội là một trang web cho phép người dùng kết nối với bạn bè và gia đình, chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc và các thông tin cá nhân khác với mọi người. Do sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, có thể sử dụng mạng xã hội qua rất nhiều công cụ khác nhau: máy tính bàn, điện thoại có kết nối 4G, máy tính bảng… mọi lúc mọi nơi. Và từ nguyên do đó, rất nhiều người đã hình thành một thói quen: bất kể khi nào rảnh tay, chỉ cần cầm trên tay một thiết bị có kết nối Internet nhanh chóng đăng nhập tài khoản mạng xã hội. Và mạng xã hội cũng đã trở thành cầu nối cho doanh nghiệp và người tiêu dùng, một cầu nối mang lại hiệu quả kinh tế cao nhưng ít tốn kém chi phí, mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết
    • Tác giả: Võ Ngọc Thịnh
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1b_auLWwBqg29M5PIYq4uvYAEikiNx49f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page