Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Thực Phẩm Tại Các Cửa Hàng Tiện Lợi

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Thực Phẩm Tại Các Cửa Hàng Tiện Lợi Của Người Tiêu Dùng Tp. HCM
    Cùng với sự phát triển ngày càng đi lên của việt nam, mức sống của người dân ngày càng được cải thiện. Theo số liệu công bố của tổng cục thống kê, năm 2013, gdp bình quân đầu người việt nam đạt 1.960 usd (tăng 12,1% so với năm 2012). Mức sống cao đồng nghĩa với cuộc sống của người dân, nhất là người dân tại các thành phố lớn ngày càng bận rộn hơn, họ ít có thời gian cho các mua sắm hàng ngày. Bên cạnh đó, khi mức sống tăng cao, người tiêu dùng lại mong muốn sử dụng những thực phẩm an toàn hơn, vệ sinh hơn dù giá có cao hơn so với chợ, cửa hàng tạp hóa. Vì vậy mà hiện nay, bên cạnh kênh bán hàng truyền thống như chợ, cửa hàng tạp hóa thì kênh bán hàng hiện đại như siêu thị, cửa hàng tiện lợi đang phát triển nhanh chóng. Các cửa hàng tiện lợi này lại khắc phục được nhược điểm của siêu thị vì nó đưa hàng hóa đến gần hơn với người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lệ Hằng
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Mmap_EU_5ysx3nGOEER2daBTH1Xn0eVd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page