Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Ngoại Trú Sử Dụng Dịch Vụ Khám

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-16_3-56-3.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Ngoại Trú Sử Dụng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Bảo Hiểm Y Tế Tại Khoa Khám Bệnh Bệnh Viện Đa Khoa Đà Nẵng
    Trong điều kiện khoa học kỹ thuật ngày càng hiện đại, bệnh nhân ý thức được nhu cầu và quyền lợi của mình. Họ biết rằng tất cả các bệnh viện, các cơ sở y tế được thành lập là để cung cấp các dịch vụ y tế đạt yêu cầu và có chất lượng. Vì đối với các bệnh viện thì bệnh nhân là khách hàng. Chức năng chính của nó là chăm sóc bệnh nhân. Đây là một trong những thước đo để đo lường sự thành công của dịch vụ mà nó tạo ra. Hiệu quả của bệnh viện phụ thuộc vào việc chăm sóc bệnh nhân có tốt hay không. Hiện nay, chất lượng dịch vụ tại các cơ sở y tế tư nhân trong nước cũng như các cơ sở y tế tư nhân có vốn nước ngoài ngày càng được nâng cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hà
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14474
    https://drive.google.com/file/d/166-Oq8d58sSgw5VD7xg7eIVbi1nx0dZM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page