Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Mice Nội Địa Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Oct 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Mice Nội Địa Tại Việt Nam - Lấy Ví Dụ Điển Hình Tại Thành Phố Hải Phòng
    Nghiên cứu trước, các tác giả đã chỉ ra khách du lịch tự chọn điểm đến tự trả tiền thì hình ảnh điểm đến, giá trị nhận thức có tác động đến sự hài lòng của họ. Đối với du lịch MICE, du khách MICE không tự lựa chọn điểm đến, không phải trả tiền, thì còn thiếu nghiên cứu về tác động của người thứ ba là người mua tổ chức (đơn vị tổ chức) có tác động tới sự hài lòng của khách du lịch MICE. Luận án đã phân tích và kiểm định sự tác động của các nhân tố tới sự hài lòng của khách du lịch MICE cụ thể là hình ảnh điểm đến, giá trị nhận thức của khách du lịch MICE khi có tác động của người thứ ba (người mua tổ chức). Ngoài ra, nghiên cứu cũng chỉ ra năng lực đơn vị tổ chức là nhân tố ngoại sinh có tác động lên sự hài lòng của khách du lịch MICE. Việc kiểm chứng và khẳng định có sự tác động năng lực đơn vị tổ chức đến sự hài lòng của khách du lịch MICE là điểm khác biệt của nghiên cứu này so với các nghiên cứu trước và là điểm mới của luận án.
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Đình Hòa, PGS.TS Phạm Trương Hoàng
    • Tác giả: Phạm Thị Khánh Ngọc
    • Số trang: 234
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=29787
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page