Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-5_2-42-44.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Khảo Sát Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Quy Nhơn
    Công nghệ khoa học ngày càng phát triển mạnh, đặc biệt là ngành công nghệ thông tin đã đánh dấu một bước ngoặc quan trọng đến sự phát triển kinh tế, xã hội trên toàn cầu. Nó được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực và mang lại những tiện ích cho con người, đặc biệt trong ngành ngân hàng. Công nghệ thông tin giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ hỗ trợ mà còn tham gia trực tiếp vào hoạt động nghiệp vụ của ngân hàng. Nếu thiếu công nghệ thông tin, ngân hàng không thể thực hiện giao dịch. Còn thiếu các ứng dụng công nghệ hiện đại để xây dựng kênh thanh toán điện tử, các ngân hàng sẽ bị giảm đi tính cạnh tranh. Sự ra đời của NHĐT như ngân hàng tại nhà (Home Banking), ngân qua mạng Internet (Internet Banking), ngân hàng tự động qua điện thoại di động (mobile banking),... được coi là một xu hướng tất yếu để phát triển ngân hàng bán lẻ, mở rộng và đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, duy trì và mở rộng khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
    • Tác giả: Hoàng Thị Nhã Phương
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46703
    https://drive.google.com/file/d/1gIFhvz0fT3mbxtJTfIbY0LujQzwHB1HT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page