Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Sắm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Sắm Tại Siêu Thị Co.op Mart Chi Nhánh Thủ Đức
    Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng nói chung và đối với chất lượng dịch vụ tại một siêu thị nói riêng đang trở thành một chủ đề nóng trên cả khía cạnh học thuật và khía cạnh thực tiễn quản lý. Với mục tiêu xây dựng giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng đối với các hoạt động siêu thị, trong phạm vi nghiên cứu này xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Co.op Mart chi nhánh Thủ Đức. Bên cạnh đó, thông qua nghiên cứu này để đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị. Đề tài trình bày kết quả khảo sát của 250 khách hàng đã từng đi siêu thị Co.op Mart Thủ Đức, thời gian khảo sát từ tháng 9 đến tháng 10 năm 2013. Kết quả khảo sát cho thấy khách hàng không mấy hài lòng về siêu thị Co.op Mart Thủ Đức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Tạ Thị Mỹ Linh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Z1YIV_nMG3VU5axGnla-rUV_Xlugo5rO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page